Wilson vừa ra mắt mẫu vợt mới nhất, phiên bản thứ 2 của dòng vợt nổi tiếng Clash. Phiên bản Wilson Clash V2 được thiết kế với màu đỏ đậm cực đẹp, kết hợp những công nghệ tiên tiến tạo nên một cây vợt hoàn hảo cho mọi người chơi ở mọi trình độ.

Với độ cứng thấp và khung vợt cực kì linh hoạt, mềm dẻo và có khả năng biến dạng đáng kính ngạc. Vợt tennis Wilson Clash V2.0 sẽ tạo ra những cú đánh cực mạnh cùng khả năng kiểm soát bóng cao nhất.

Wilson Clash 2022 cũng được tích hợp những công nghệ mới nhất hiện nay như:

FortyFive: Là công nghệ mới được tích hợp trên dòng vợt Blade V8, nay cũng được Wilson áp dụng trên dòng vợt Clash V2 . Công nghệ FortyFive sẽ gia cố chắc chắn ở các bề mặt cong trên toàn bộ khung vợt, làm tăng tính ổn định, êm ái khi đánh bóng.

Công nghệ FreeFlex - Công nghệ vật liệu vợt được chế tạo đặc biệt giúp vợt khi chạm bóng có thể tạo ra đc mức độ uốn tối ưu, theo bất kì kiểu vung vợt nào, nhờ vào cách bố trí mật độ các hợp chất carbon bên trong chất liệu khung vợt theo công thức đặc biệt riêng của Wilson.

Công nghệ Stable Smart: Hình dạng khung vợt độc đáo, được thiết kế bằng phương pháp mô phỏng 3D. Cung cấp độ vững chắc và mạnh mẽ đồng thời tạo ra độ êm và thân thiện với người chơi.

Với hệ thống bố trí sợi Carbon kiểu mới, Wilson Clash V2.0 có khả năng đáp ứng mọi kiểu đánh bóng bằng sự linh hoạt của mình, tương thích với mọi kiểu chơi bóng, đánh cồng cuối sân, đáng bạt, cắt xẻo, volley...