Voucher (Phiếu giảm giá) được chúng tôi tặng kèm khi bán hàng hoặc tặng cho khách hàng. Bạn có phiếu mua hàng có thể sử dụng nó để được giảm giá trong khi mua sản phẩm tại www.sieuthitennis.com. Dưới đây là các quy định về Voucher hợp lệ được chấp nhận:

Phiếu giảm giá tại Siêu Thị Tennis

Điều kiện áp dụng

  • + Voucher Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
  • + 01 Voucher chỉ sử dụng cho 01 sản phẩm
  • + Voucher chỉ có giá trị trong thời gian được ghi trên thẻ.
  • * VOUCHER 50.000đ chỉ được áp dụng với đơn hàng có giá trị từ 200.000đ trở lên.
  • * VOUCHER 100.000đ chỉ được áp dụng với đơn hàng có giá trị từ 300.000đ trở lên.
  • * VOUCHER 200.000đ chỉ được áp dụng với đơn hàng có giá trị từ 500.000đ trở lên.

Sử dụng Voucher như thế nào?

- Trong trường hợp mã Voucher giảm giá được áp dụng để đặt hàng Online thì bạn vui lòng nhập mã giảm giá trong ô trống ở mục “Sử dụng mã khuyến mãi “

- Trong trường hợp Voucher giảm giá là phiếu Voucher sẽ áp dụng cho đơn hàng Offline (mua trực tiếp tại cửa hàng), bạn vui lòng cung cấp Voucher cho nhân viên bán hàng, chúng tôi sẽ trừ giá trị Voucher vào tổng giá trị đơn hàng của bạn.

Nếu tôi bị mất phiếu thì sao?

Phiếu giấy có giá trị như tiền mặt, không có ghi tên người sử dụng. Bất kỳ ai cầm phiếu sẽ đổi được dịch vụ và sản phẩm được quy định trong phiếu. Vì vậy, nếu bạn mất phiếu, Siêu Thị Tennis sẽ không thể giải quyết hoàn tiền hay hủy phiếu cho bạn được.

Nếu phiếu quá hạn sử dụng thì sao?

Nếu phiếu quá hạn sử dụng thì bạn sẽ không sử dụng được và cũng không thể đổi hoặc trả lại cho Siêu Thị Tennis. Vì vậy, bạn nên lưu ý đến thời hạn sử dụng được ghi trên phiếu.