Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) vừa quyết định quay trở lại quần vợt đỉnh cao sau gần 5 tháng nói lời chia tay.

Năm ngoái, khi Phạm Minh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay quần vợt đỉnh cao, bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ, tổng thư ký Liên đoàn quần vợt TP.HCM, đã chia sẻ: “Thật tiếc và uổng khi Minh Tuấn chia tay quần vợt ở thời điểm phong độ tốt, tuổi còn trẻ, vẫn còn có thể cống hiến cho quần vợt Việt Nam”. Đó cũng là lý do mà Liên đoàn quần vợt TP.HCM mời Minh Tuấn về đầu quân.

 

Sau 5 tháng nói không với quần vợt, Minh Tuấn cho biết mình phải làm lại từ đầu. Tuy nhiên những ai theo dõi tay vợt nhiều lần vô địch đơn nam quốc gia này thi đấu đều tin rằng nếu chăm chỉ tập luyện, thành công lại đến với Minh Tuấn.

 

 

Minh Tuấn trở lại, người hâm mộ quần vợt Việt Nam hi vọng lại được chứng kiến những pha giao bóng mạnh uy hiếp đối phương, những cú đánh cuối sân táo bạo và những cú trái 1 tay ghi điểm đẹp mắt mang bản sắc riêng của tay vợt này.

VTF Masters 500 lần 1-Cúp Hải Đăng 2019 diễn ra tại Tây Ninh từ ngày 4.3 đến 10.3 sẽ là giải đấu đầu tiên Minh Tuấn trở lại trong màu áo mới Hưng Thịnh TP.HCM.

 

Theo thethao.thanhnien.vn