CÔNG NGHỆ COUNTERVAIL LÀ CÔNG NGHỆ GÌ?
 
Countervail là một lớp sợi carbon vốn được chế tạo để sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, nhằm làm triệt tiêu đi chấn động trên những con tàu vũ trụ. Trong ngành thiết bị thể thao, chất liệu này đã được sử dụng trên những chiếc xe đạp đua của hãng Bianchi để làm giảm bớt độ rung lắc truyền tới vận động viên. Còn hãng Wilson thì áp dụng một lượng nhất định chất liệu Countervail tại những vị trí then chốt trên thân vợt Blade, để tăng cường khả năng giúp loại bỏ độ rung động của vợt khi chạm bóng. Chất liệu mới này rất khó để nhận ra vì vậy cảm giác đánh của cây vợt vẫn được giữ nguyên đúng như những phiên bản Blade cũ.
Countervail là gì

CÔNG NGHỆ TỐI ĐA HÓA NĂNG LƯỢNG CHO NGƯỜI CHƠI

Chúng ta có thể hiểu rằng, công nghệ Countervail – Triệt tiêu lực đối kháng sẽ giúp làm giảm bớt những tác động xấu của cây vợt tới người đánh xuống mức thấp nhất. Khi cây vợt càng hấp thụ được nhiều độ rung hơn thì người chơi càng ít phải đối mặt hơn với những ảnh hưởng có thể gây ra chấn thương. Mặc dù công nghệ này không được thiết kế để trực tiếp làm tăng thêm lực đánh hay khả năng kiểm soát bóng nhưng việc mang lại độ êm tốt hơn cho cánh tay người chơi chắc chắn sẽ giúp họ tạo ra được những cú đánh tốt hơn. Theo thời gian, những lợi ích về mặt sức khỏe này sẽ giúp cho người chơi có thể thi đấu bền bỉ hơn và tốc độ phục hồi thể lực nhanh hơn nữa.
Công nghệ Countervail

Ý NGHĨA THỰC TẾ CỦA CÔNG NGHỆ COUNTERVAIL

• Tôi có thể đánh thêm 14.5% số banh với cùng năng lượng

• Tôi có thể chơi lâu hơn 14.5% với cùng năng lượng đã tiêu hao

• Với Countervail, tôi có thể dùng nỗ lực ít hơn 14.5% trong khi chơi

• Tôi có thể vẫn còn năng lượng trong trận đấy

• Tôi có thể phục hồi nhanh hơn để quay lai chơi vào ngày hôm sau

Trong loạt vợt Wilson Blade mới, các mẫu vợt bao gồm Wilson Blade 98 (18x20), Blade 98 (16x19) và Blade 98S (18x16) sẽ được trang bị công nghệ Countervail. Các cây vợt còn lại là Blade 104, Blade 101L, Blade 98L, Wilson Blade 98UL – những mẫu vợt nhẹ hơn và được thiết kế dành cho cho đối tượng người chơi phong trào sẽ không được trang bị Countervail. Tất các các mẫu vợt Blade mới đều có thiết kế đơn giản, họa tiết rõ nét, màu sắc đậm, lớp sơn mịn và đều khắc phần logo bằng laze như những dòng vợt mới của Wilson.
Vợt tennis Wilson Blade 2016-2017