Sau tổng cộng 539 trận đã thi đấu (tính gộp cả hai anh em), Alexander Zverev và Mischa Zverev đã có cơ hội đầu tiên đối đầu nhau.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất trong cuộc chiến 'huynh đệ tương tàn' nhà Zverevs có lẽ chính là lúc họ ôm lấy nhau, sau khi tung đồng xu chọn bên sân đấu.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên ở một giải ATP giữa hai tay vợt là anh em với nhau, kể từ sau cuộc đối đầu giữa Gerald Melzer và Jurgen Melzer tại Generali Open 2016.

Trong cả trận, Alexander Zverev cứu nguy được 2/3 cơ hội đối mặt với break-point, trong khi bẻ được tới 3 game giao bóng của anh trai. Trận đấu khép lại sau pha lên lưới bỏ nhỏ nhưng không thành công của Mischa Zverev

Tấm vé vào tứ kết đã đưa hạt giống số 1 tiến sát mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch tại Washington, D.C năm nay.

 

Ở trận đấu sắp tới, Alexander Zverev sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Denis Shapovalov (hạt giống số 9) gặp Kei Nishikori (hạt giống số 7).

Trong tuần tới, tay vợt trẻ 21 tuổi người Đức sẽ đến Toronto để bảo vệ 1.000 điểm ATP của mình tại Rogers Cup.

Ở một diễn biến khác, hai anh em nhà Zverev đã cùng nhau sát cánh đánh bại cặp đôi hạt giống số 1 ở Citi Open năm nay là Oliver Marach và Mate Pavic với tỷ số 6-1, 6-4, qua đó giành quyền chơi trận tứ kết gặp cặp đôi Mike Bryan/Edouard Roger-Vasselin.