Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại vợt tennis Wilson "xách tay", "hàng ngoài" trôi nổi trên thị trường gọi chung là vợt KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC.

Vợt tennis chính hãng giá thành khá cao nên khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và đến các địa chỉ uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng. Một cây vợt tennis phù hợp sẽ giúp cải thiện kỹ thuật đánh cực nhanh đồng thời giúp các tay vợt phát huy tối đa sức mạnh bản thân. Chính vì vậy việc tìm đến cơ sở nổi tiếng về tennis sẽ giúp các newbie yên tâm hơn và chọn mua được vợt tennis nhập khẩu chính hãng.

Mặc dù so về mức chi phí đầu tư ban đầu, một cây vợt tennis chính hãng có thể sẽ đắt hơn so với vợt giá rẻ, tuy nhiên về lâu dài nếu so sánh tuổi thọ, sức bền, rủi ro khi hư hỏng… thì chiếc vợt tennis chính hãng lại rẻ hơn nhiều so với việc bạn mua hàng  trôi nổi. Vì vậy hãy là người mua thông minh khi lựa chọn món đồ này nhé!

 

Để giúp khách hàng tránh khỏi những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chưa được chứng nhận chất lượng, Siêu thị Tennis đưa ra một số cách nhận biết giữa vợt tennis Wilson chính hãng và vợt không rõ nguồn gốc.

 

1) Đầu tiên, khi mua vợt, bạn nên yêu cầu đơn vị bán hàng cho xem phiếu bảo hành. Nếu là vợt tennis WILSON chính hãng thì phải có phiếu bảo hành của Thu Sports - Đơn vị nhập khẩu độc quyền các sản phẩm thương hiệu Wilson tại Việt Nam. Nếu phiếu bảo hành đúng là của Thu Sport với thông tin trên phiếu trùng khớp thì những cây  vợt đó là vợt chính hãng.

Mẫu phiếu bảo hành vợt Wilson:

phiếu bảo hành vợt tennis chính hãng

 

2) Bạn có thể yêu cầu nhà bán hàng xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) cho đúng chủng loại sản phẩm đã mua. Những nhà bán hàng chính hãng có thể dễ dàng xuất hóa đơn còn với vợt không rõ nguồn gốc họ thường tìm lý do để không xuất hóa đơn VAT hoặc xuất hóa đơn với "sản phẩm khác".