Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng, SIÊU THỊ TENNIS hỗ trợ dịch vụ ĐÁNH THỬ VỢT WILSON trước khi mua vô cùng thuận tiện và hoàn toàn MIỄN PHÍ trong vòng 2 ngày.

Thời gian mượn vợt thử trong bao lâu?

Quý khách hàng có thể mượn những cây vợt có trong chương trình đánh thử và chơi thử tối đa 2 ngày đối với khách hàng ở Hà Nội và 3 ngày đối khách hàng ở tỉnh ( không bao gồm thời gian vận chuyển đi & về)  (liên hệ với nhân viên của Siêu Thị Tennis để mượn).

Chuyển trả vợt thử  bằng cách nào?

Quý khách hàng ở Hà Nội hoàn trả vợt thử tại Số 291 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Quý khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác hoàn trả vợt thử thông qua dịch vụ vận chuyển của bưu điện.

Có phải đặt đặt cọc, khi mượn vợt không?

Quý khách hàng cần đặt cọc số tiền tương đương trị giá cây vợt & số tiền đặt cọc được hoàn trả ngay sau khi chúng tôi nhận lại vợt thử. Mỗi lượt, quý khách chỉ được mượn 01 cây vợt thử.

Ghi chú: Quý khách sẽ phải chịu tiền chi phí vận chuyển chuyển đi & và chuyển về.

Trường hợp chậm trả hoặc quên không trả?

Quý khách hàng sẽ phải trả thêm một khoản phí là 100.000đ/cây vợt/ngày (phí này sẽ trừ trực tiếp vào tiền đặt cọc). Trong trường hợp quá hạn trả vợt  7 ngày đối khách hàng ở Hà Nội & 10 ngày đối khách hàng ở tỉnh, thì coi như quý khách hàng đã mua cây vợt đó bằng số tiền đã đặt cọc.

Quý khách hàng bắt đầu mượn vợt thử như thế nào?

  • Khách hàng ở Hà Nội, đến cửa hàng Số 291 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội để kiểm tra tình trạng vợt, đặt cọc tiền & xác nhận vào phiếu mượn vợt.
  • Khách hàng tại tỉnh, truy cập website để chat với nhân viên, gửi thông tin - địa chỉ khách hàng, chuyển tiền đặt cọc vào tài khoản của Siêu Thị Tennis. Sau đó chúng tôi chuyển vợt thử cho quý khách, ngay sau khi nhận được tiền đặt cọc.