Bạn sử dụng cách cầm vợt nào cho cú thuận tay của mình?
 
Dưới đây là các cách cầm vợt mà bạn có thể sử dụng cho thuận tay của mình với các điểm đánh dấu vị trí trên tay cầm cho phần đệm gót của lòng bàn tay.
 
 1. Cách cầm vợt kiểu Continental - Kiểu cầm vợt ban đầu dành cho quần vợt được sử dụng bởi những tay vợt như Rod Laver. Phù hợp với những quả bóng có độ nảy thấp trên bề mặt như cỏ. Phần đệm gót của lòng bàn tay nằm trên góc xiên 1 và 2. Bây giờ chúng tôi sử dụng chuôi này cho các cú giao bóng và volley. Cách cầm này không thích hợp với những cú Top Spin.
 
2. Cách cầm vợt kiểu Eastern - Cách cầm vợt này nổi tiếng bởi Bjorn Borg và được sử dụng bởi những tay vợt như Sampras và Federer, những người đôi khi điều chỉnh nó theo hướng số 4 và gần với Semi-Western hơn.
 
3. Kiểu cầm Semi-Western - Kiểu cầm vợt được sử dụng nhiều nhất, cho phép tạo ra lực xoáy và sức mạnh trong khi khả năng duy trì quỹ đạo vòng cung cao của cú đánh khiến bóng nảy cao hơn khỏi sân gây khó khăn cho đối phương. Khả năng tạo xoáy cao giúp người chơi có thể tăng tốc cú đánh của họ nhiều hơn, mang lại cho họ những cú đánh mạnh mẽ. Được sử dụng nổi tiếng bởi Serena Williams, Novak Djokovic và Rafael Nadal.
 
4. Kiểu Western - Được sử dụng bởi các tay vợt như Jack Sock, Kyle Edmund, Karen Khachanov và Nick Kyrgios. Tạo ra những cú Topspin cực cao, khả năng xử lý bóng tốt đồng thời mang lại cho người chơi sức mạnh khi họ sử dụng độ trễ cổ tay và bắt chính xác. Cách cầm vợt này ít phù hợp hơn để xử lý bóng thấp. Người chơi cũng cần phải ở gần bóng hơn rất nhiều và cánh tay uốn cong khi tiếp xúc.