Siêu Thị Tennis xin giới thiệu mẫu vợt tennis hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất Wilson: Clash 100, một mẫu vợt mang trong mình sự độc đáo và cũng rất khác biệt.

 

Wilson Clash 100 có trọng lượng khi chưa căng dây là 295gram và trọng lượng vung tương đối thấp 312 RDC, phù hợp cho phân khúc người chơi có trình độ và nhiều kinh nghiệm có thể tạo ra tốc độ vung vợt nhanh.

 

Điểm đặc biệt của Clash đó là cây vợt có thông số về độ cứng (stifness) rất thấp, qua tiến hành đo được chỉ ở mức 55 RA. Có thể nói, đây là một trong những mẫu vợt mềm và thân thiện với cánh tay người chơi nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, Clash 100 mang lại cảm giác đánh, độ kiểm soát và khả năng tạo xoáy bóng rất ấn tượng, đáp ứng theo xu hướng của tennis hiện đại.

 

Vợt tennis Wilson Clash 100

 

Theo Wilson, để có độ cứng của vợt thấp như vậy, họ đã nhờ đến 2 công nghệ vật liệu vợt tiên tiến nhất hiện nay có tên gọi là FreeFlexStableSmart.

 

- Công nghệ Stable Smart: Hình dạng khung vợt độc đáo, được thiết kế bằng phương pháp mô phỏng 3D. Cung cấp độ vững chắc và mạnh mẽ đồng thời tạo ra độ êm và thân thiện với người chơi. 

 

Công nghệ FreeFlex: Công nghệ vật liệu vợt tennis duy nhất trên thế giới được chế tạo để giúp vợt khi chạm bóng có thể tạo ra đc mức độ uốn tối ưu, theo bất kì kiểu vung vợt nào, nhờ vào cách bố trí mật độ các hợp chất carbon bên trong chất liệu khung vợt theo công thức đặc biệt riêng của Wilson.

 

Những công nghệ và vật liệu đặc biệt này giúp vợt khi tiếp xúc bóng tạo ra một mức độ uốn cong đủ để mang lại độ êm tay và độ xoáy bóng tối ưu nhưng không làm mất đi độ ổn định và cảm giác chắc tay.

 

Về tổng thể, Clash 100 là một món quà Wilson mang đến cho phân khúc người chơi cấp cao, cần một cây vợt có mức trọng lượng giúp phát huy được hết khả năng và đặc biệt là vô cùng thân thiện cho cánh tay.

 

Mời các bạn xem thêm hình ảnh và thông số chi tiết  tại đây: Wilson Clash 100