Cùng với người đồng đội Viktor Troicki, tay vợt người Serbia đã bỏ lỡ cơ hội đi tiếp vào vòng 2 Miami Open, cho dù giành được lợi thế trước.

 

Djokovic bị loại sớm ở đôi nam Miami Open

 


Thắng set đầu 6-4 nhưng cuối cùng cặp đôi người Serbia, Djokovic/Troicki lại để cho Nikola Mektic và Alexander Peya thắng ngược sau 83 phút với tỷ số chung cuộc 4-6 7-5 10-3.

 

Kể từ sau ca tiểu phẫu sau khi Australian Open 2018 kết thúc, đây là trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay của Djokovic

.

Mektic/Peya là người chiếm được ưu thế trước với 2 điểm break-point liên tiếp để vượt lên dẫn 4-1, nhưng sau đó Djokovic/Troicki đã lật ngược tình thế với 5 game thắng liền, kết thúc set đầu với phần thắng 6-4.

 

Tuy nhiên, sai lầm đáng tiếc đã khiến cặp đôi người Serbia phải trả giá khi bỏ lỡ 3 cơ hội bẻ giao bóng và sau đó để cho đối thủ ghi điểm break-point ở game quyết định thứ 11, đưa trận đấu về thế cân bằng.

 

Tiếp tục có được lợi thế trước ở loạt tie-break nhưng sau đó Djokovic/Troicki lại tự đánh mất khi để thua liền 4 điểm tiếp theo, và cuối cùng để cho Mektic/Peya vượt lên giành thắng lợi chung cuộc.

 

Sáng mai (24/3), Djokovic sẽ có trận ra quân ở nội dung đơn nam Miami Open. Hạt giống số 9 sẽ đụng Benoit Paire người Pháp. Djokovic đang có chuỗi 16 trận thắng liên tiếp ở Miami Open, giải đấu anh đã từng 6 lần đăng quang ngôi vô địch.